Loading...
Mr Nam
HOTLINE:
0916.934.358 - 02466.87.36.56
Dự án âm thanh phòng hội thảo trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên cơ sở 2
Dự án lắp đặt dàn âm thanh cho tỉnh ủy tỉnh Hòa Bình
Dự án thiết bị âm thanh phòng karaoke tỉnh Đồng Lai
Dự án thiết bị âm thanh hội trường tỉnh ủy thành phố
Dự án Loa Hội Trường công ty thực phẩm Đức Việt KCN phố nối Hưng Yên
Dự án dàn âm thanh hội trường cục công an Sóc Sơn
Dự án loa hội trường trường cao đẳng bách khoa
Dự án loa hội trường trung tâm điều dưỡng người có công
Dự án âm thanh hội trường xã Nghĩa Thái – Tân Kì - Nghệ An
Dự án âm thanh cung hữu nghĩ Việt - Xô
Dự án âm thanh cục hải quan Lạng Sơn.
Dự án âm thanh phòng giáo dục Tuần Giáo , Điện Biên
Dự án âm thanh hội trường công ty cổ phần tư vấn công nghiệp thành phố Lào Cai.
Dự án âm thanh hội trường Khách sạn Hanvet Đồ Sơn
Dự án loa sân vườn Vinhomes Long Biên
Dự án âm thanh hội thảo ủy ban nhân nhân huyện Lập Thạch tỉnh Vĩnh Phúc
Dự án lắp đặt âm thanh hội trường bệnh viện nhi Hải Dương
Dự án âm thanh hội trường tập đoàn Sunshine KangNam
Dự án dàn âm thanh hội trường tại Kon Tum
Dự án loa giả đá sân vườn khu nghỉ dưỡng Tây Hồ- Hà Nội
Thiết bị hội thảo trực tuyến cực hot OBT 6000
Thống kê truy cập
Online:
20
Tổng truy cập:
7221709
Trang chủ Tin tức Tin Tức âm thanh
Để âm thanh nhà bạn giống âm thanh trong rạp hát cần bao nhiều loa?
Cập nhật: 25/03/2015
Lượt xem: 36325
Để âm thanh nhà bạn giống âm thanh trong rạp hát cần bao nhiều loa?

Để âm thanh nhà bạn giống âm thanh trong rạp hát cần bao nhiều loa?

Sự phát triển từ hệ thống 2.1 lên 5.1 và hơn thế nữa.

Theo trường phái cổ điển, một hệ thống âm thanh cho rạp hát tại gia sẽ cần 5 chiếc loa, bao gồm 3 loa trước – kênh trái, kênh phải và kênh giữa, kết hợp với 2 loa sau và 1 loa siêu trầm. Đó được xem là đội hình hoàn hảo để mọi người bước vào thế giới âm thanh huyền diệu.

 

 

am thanh 2.1

 

Tuy nhiên, ngành công nghiệp âm thanh ngày càng trở nên phát triển và mọi thứ bắt đầu phức tạp hơn. Theo Dolby ( một hãng thiết bị âm thanh), phần surround của hệ thống 5.1 cần bố trí ở phía sau và nằm hơi chếch so với tai của bạn. Nếu tiến lên 7.1, loa surround lại nằm ở 2 bên tường đối diện với tai, còn 2 loa back lại phải bố trí hơi chếch ở phía sau. Thậm chí nếu không gian quá lớn, bạn cần phải sử dụng 2 loa siêu trầm cho hệ thống 7.1.

Không dừng lại ở đó, Dolby tiếp tục giở trò bằng cách giới thiệu công nghệ Pro Logic IIz. Công nghệ này hoạt động bằng cách thêm cảm giác về “chiều cao” vào kênh front và đẩy số loa cần sử dụng lên tới 9 chiếc.

 

 

 

 

âm thanh 5.1

 

 

Ở bên kia chiến tuyến, Audyssey ( Một hãng âm thanh) cũng không chịu kém cạnh với công nghệ DSX. Công nghệ này giúp người dùng cảm thấy âm thanh giống như “rộng” hơn bằng cách thêm 2 loa vào kênh front và đẩy số loa cần sử dụng lên 9 chiếc. Ngoài ra, DSX còn cho phép người dùng có không gian âm thanh lớn hơn bằng cách thêm cả “chiều cao” và “chiều rộng” vào kênh front, qua đó đẩy số loa cần sử dụng lên thành 11 chiếc.

Câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có cần tới nhiều chiếc loa dam cuoi như vậy không?

Đầu tiên, phải thừa nhận rằng cả Dolby Pro Logic Iiz và DSX đều rất tệ, và mặc dù được quảng cáo rầm rộ, thế nhưng ý tưởng bổ sung chiều cao và chiều rộng cho kênh front vào năm 2009 hoàn toàn thất bại.

 

 

âm thanh 7.1

 

Theo CNET, nếu không sở hữu một rạp hát tại gia rất lớn, khoảng 50 mét vuông đổ lên, một hệ thống loa 5.1 chất lượng là quá ổn. Nếu bạn chủ yếu nghe nhạc và quan tâm đến hiệu suất âm thanh, một hệ thống stereo là sự lựa chọn tốt nhất. Cùng một số tiền thì 2 kênh thường mang đến chất lượng hơn là 5 kênh, và chạy đua về số lượng loa không đồng nghĩa với việc cải thiện chất lượng. 


Tìm hiểu thêm về:

- Các thương hiệu loa hội trường , loa sân khấu trên thị trường Việt Nam.

- Cách chọn mua hệ thống âm thanh hội trường.

- Chuông báo giờ tự động cho văn phòng, nhà xưởng, trường học.

Chuông báo giờ không dây cho trường học

Chuông báo giờ nhà xưởng

Chuông báo giờ trường học

Chuông báo giờ cho văn phòng làm việc

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
Tin liên quan
Tại sao nên chọn hệ thống loa OBT cho nhà xưởng? (05/07)
Tư vấn Thiết kế Hệ thống âm thanh nhà xưởng| ĐẲNG CẤP đi cùng UY TÍN (05/07)
Dự án âm thanh hội trường ủy ban nhân nhân huyện Tri Tôn,An Giang (13/07)
Mẫu loa hội trường OBT phổ biến trong các dự án nhà nước hiện nay (22/06)
Các loại Amply kết hợp với loa âm trần giá tốt hiện nay (10/06)
Dự án âm thanh trường bồi dưỡng chính trị Hưng Yên (11/05)
Dự án âm thanh loa giả đá khu nghỉ dưỡng Thanh Ba,Phú Thọ (29/03)
Dự án âm thanh hội trường nhà máy Hon Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (04/03)
Loa âm trần nên kết hợp với amply nào (17/09)
Dự án âm thanh hội trường công ty cổ phần tư vấn công nghiệp thành phố Lào Cai (01/07)
Dự án nhà hàng Fist café Hoàng Quốc Việt (27/09)
Dự án âm thanh cục hải quan Lạng Sơn (01/07)
Dự án âm thanh cung hữu nghĩ Việt - Xô (11/11)
Dự án phòng giáo dục Tuần Giáo , Điện Biên (01/07)
Đại lý phân phối loa Nexo tại Hà Nội (01/07)
Đại lý phân phối loa CAVS tại Hà Nội (23/11)
Đại lý phân phối loa Nanomax tại Hà Nội (01/07)
Đại lý phân phối loa Peavey tại Hà Nội (01/07)
Đại lý phân phối loa Yamaha tại Hà Nội (01/07)
Đại lý phân phối loa JBL tại Hà Nội (01/07)
Loa array và ứng dụng của loa array (01/07)
Thiết bị âm thanh chuyên dùng ( phần 2 ) (01/07)
Thiết bị âm thanh chuyên dùng (18/08)
Dàn âm thanh|5 kinh nghiệm mua dàn âm thanh-ÂmThanhNhậpKhẩu (01/07)
Amply là gì? (01/07)
Thiết bị điều chỉnh âm thanh theo hướng (01/07)
Có nên mua lại dàn âm thanh đã qua sử dụng? (01/07)
6 Đặc tính tạo nên một dàn âm thanh chuẩn (17/07)
Dàn âm thanh hi end-mang đậm phong cách (17/07)
Âm thanh 3D bạn đã thử? (12/05)
Cách tết dây loa cho dân chơi âm thanh (17/07)
Thiết kế và bố trí loa phòng nghe nhạc (22/04)
Cấu tạo cơ bản của loa thùng (15/04)
Làm sao để trải nghiệm âm thanh tốt hơn (25/03)
Cách chọn mua thiết bị âm thanh lớp học và giảng dạy (25/03)
Các hình thức thanh toán (20/01)
Cách để tự làm một đôi loa (25/03)
Đặc điểm giắc RCA và các loại giắc kết nối (25/03)
Sự khác biệt giữa công nghệ âm thanh kỹ thuật số (Digital) và âm thanh tương tự (Analog) (14/11)
Tại sao thương hiệu âm thanh Pioneer được ưa chuộng tại Việt Nam (27/11)
Cách tập lấy hơi để hát karaoke hay hơn (28/11)
Một số thuật ngữ cho người chơi âm thanh (13/08)
Tìm hiểu giá trị thực sự của một đôi loa (16/07)
Cách cầm micro để hát karaoke hay hơn (31/03)
Hướng dẫn cách hát karaoke hay hơn (31/03)
Cách sử dụng loa siêu trầm hay nhất (18/06)
Những điều cần biết về âm thanh và kinh nghiệm bố trí loa (05/02)
Phân biệt loa subwoofer hơi và loa subwoofer điện (31/03)
Nguyên nhân và cách xử lý tiếng hú ( feedback ) (09/06)
Điều chỉnh bàn trội Mixer như thế nào cho chuyên nghiệp ? (09/06)
Hướng dẫn cách điều chỉnh Graphic Equalizer (09/06)
Lựa chọn công suất loa và amply (08/02)
Tiêu chuẩn IP (IP 45 , IP 56 , IP54, IP55) là gì? (01/07)
Cách chọn loa hát karaoke gia đình (26/03)
Cách chọn đầu đĩa hát karaoke (08/02)
Dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những gì? (17/03)
Tư vấn cách chọn micro hát karaoke (15/10)
4 bước cơ bản để có phòng karaoke chuyên nghiệp (01/07)
Âm thanh Toa (01/07)
loa hội trường JBL (01/07)
Micro shure (01/07)
Loa Bose (01/07)
  • Loa karaoke
  • Loa nghe nhạc
  • AHK Việt Nam
  • Loa âm trần
  • Loa cầm tay
  • Amply Karaoke
  • Loa thông báo
  • Amply nghe nhạc
Liên hệ với chúng tôi

Chủ sở hữu wesite :

Tên công ty : CÔNG TY CỔ CP TM  AHK VIỆT NAM

Mã số thuế : 0106636469

Địa chỉ VPGD HÀ NỘI: Số 288A Đường Bưởi, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội 

Địa chỉ VPGD HCM:    Số 602/41 Điện Biên Phủ phường 22 , quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

 

Âm thanh nhập khẩu cung cấp sản phẩm chính ngạch dàn âm thanh hội trường, âm thanh thông báo chuyên nghiệp, loa âm trần nhập khẩu

 

Thiết kế website - Xây dựng website bởi Tất Thành
Kết nối với chúng tôi
Google + Youtube
Tell: 0912 486 006
Hotline: 0916.934.358 - 02466.87.36.56